Những công dụng thần kỳ của Hạt Đác không phải ai cũng biết

Một loại hạt đang làm mưa làm gió khắp thị trường hiện nay về sự bùi bùi, sần sật lạ miệng của nó. Tuy nhiên không phải ai cũng biết hết những công dụng thần kỳ của hạt Đác.

 Hạt đác giúp giảm cân, giữ dáng

Trong hạt đác chưa các chất điện phân tự nhiên vừa giúp cơ thể giải khát vừa tăng cường sự trao đổi chất. Vì thế nó rất có lợi cho những ai đang cần giảm cân , hoặc muốn giữ được vóc dáng thon gọn.
Bên cạnh đó, đây là một loạt hạt thường xuyên được chế biến với nhiều loại hoa quả, ăn kèm sữa chua, vì thế cũng giúp làn da thêm mịn màng. Có thể nói hạt Đác chính là một người bạn thân thiết của chị em phụ nữ.


 Hạt đác giúp ngăn ngừa loãng xương


Trong thành phần hạt Đac có chứa chất xơ và carbohydrates và hàm lượng canxi là khá cao. Theo các nhà khoa học thì cứ 100 gram Hạt Đác có chứa 91mg canxi. Vì vậy đây là một loạt hạt giúp bổ sung canxi và ngăn ngừa loãng xương.


Giúp cung cấp năng lượng

Hạt đác là một kho cung cấp nguồn năng lượng quý giá, giúp phục hồi thể lực đồng thời cũng tái tạo những mô bị tổn thương.


 Tốt cho tim mạch

Một số nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng Hạt Đác có thể giúp tăng lượng HDL cholesterol (tốt) từ đó có thể duy trì sức khỏe tim mạch.


Hạt Đác có thể giúp điều trị Viêm khớp

Các chất carbohydrate chứa trong hạt đát là galaktomannan, đây là một chất thường được sử dụng như một thành phần trong sản xuất các loại thuốc trị viêm khớp có chức năng làm giảm đau do viêm khớp.


Hạt đác giúp ổn định huyết áp

Theo các nhà khoa học, sở dĩ những bệnh nhân có huyết áp cao thường có hàm lượng kali thấp. Vì vậy ăn hạt đác có thể điều hòa huyết áp do trong loạt hạt này có chứa nhiều kali và axit lauric.


Hạt Đác giúp hỗ trợ tiêu hóa

Hạt Đác giúp hấp thu dưỡng chất bao gồm vitamin, khoáng chất, amino acid…Hạt đát còn hỗ trợ quá trình hấp thụ canxi và magie, nhờ đó giúp xương trở nên mạnh khỏe, cứng cáp hơn. Hạt đát cũng giúp cải thiện sự tiết insulin và sử dụng đường.






Tại website https://sitraicay.com/ luôn sẵn có rất nhiều sản phẩm hạt đác phục vụ quý khách


Sỉ trái cây Ngọc Minh Châu -  Chuyên phân phối sỉ và lẻ hạt đác Nha Trang tại Hà Nội. 
- Địa chỉ kho: Số 8/24 ngõ 65/42 Phố Yên Lộ Yên Nghĩa Quận Hà Đông Hà Nội
- Hotline: 0932.225.882
- Email: Lanhuonglan@gmail.com

-  Fanpage: https://www.facebook.com/sitraicay.vn/

Theo sitraicay.com





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chế biến và bảo quản hạt đác

Nguồn gốc của hạt đác Nha Trang

Cách làm hạt đác rim ngũ sắc thơm ngon lạ miệng